kíló smíló ;)

4 vika hafin og hún byrjar svona líka yndislega vel :) það rignir uppí nefið á sumum ss mér hehe 5 KÍLÓ farin og fá ALDREI að koma aftur.Ég geri mér samt alveg grein fyrir því að það hægist örugglega á þessu hjá mér með tímanum en nú er bara markmiðið að láta það ekki gerast :)

Það verður alltaf auðveldara og auðveldara að horfa framhjá freistingunum og maginn er orðin minni, sjálfstjórn veitir manni þvílíka vímu, afhverju vissi ég þetta ekki miklu fyrr :) hverjir hafa ekki látið undan sjálfum sér og farið á Kfc og svo liðið ömurlega eftir á það hef ég gert milljón sinnum.

Það að fara sofa vitandi að maður er búin að gera sitt besta og finna munin er best í heimi. það sem ég byrjaði líka að gera núna í þessu átaki var að byrja taka inn vítamín og mér líður mun betur ég er ss að taka inn meðal annars Spirulina og Astazan frá Lifestream og það er alveg mergjað hvað ég finn strax að vöðvarnir eru fljótari að jafna sig og orkan er meiri mæli eindregið með þessu :)

Ég er glöð með lífið og nýja lífstílinn minn og ykkur er velkomið að sparka í mig ef ég mun ekki halda áfram eftir þessar 9 vikur sem eru eftir. Kv Mrs Thin 2 be aka Frú Glöð aka Dagmar xxx


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband