Það er erfitt að kenna gömlum hundi að sitja.

Laugardagur.... og mig langar í ALLT mér fynnst vikan búin að vera erfið, Geir (maðurinn minn) er í vinnunni búin að vera í tæpar 2 vikur í burtu undir venjulegum kringumstæðum væri ég að að verðlauna mig eftir 6 daga vinnuviku plús ræktin með RISA stóru rauðvinsglasi og rosa góðum mat og mikið af honum :) en ekki núna og mér fynnst það ekkert gaman :(

Ég verð ofsa glöð á morgun og það sem Anna sagði í morgun um að verðlauna sig með eithverju öðru en mat endurtek ég fyrir sjálfa mig aftur og aftur, AFHVERJU FÓR ÉG EKKI Í SPA???

Ohh ég er svo mikill fúlimúli í dag kannski ekki skrítið þar sem dagurinn byrjaði á því að ég datt all svakalega á rassinn í dag hlaupandi á bílastæðinu í Hreyfingu, útaf því að ég var að verða sein (eins og alltaf) og ég finn svo mikið til í rófubeininu jaja á ég að hringja sjálf á vælibílinn eða kemur hann bara sjálfur.

Stundum verður maður bara að fá að kvarta aðeins, morgundagurinn verður góður ég veit það :) þá verður Frú Fíla búin að sofa vel og bara nokkrir dagar í að við verðum mældar aftur að það verður gaman að sjá hversu margir cm hafa farið að heimann :)

Anyway mér líður betur hehe fínt að geta hripað niður tilfinningar sínar :)

Kv Dagmar  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Duglega fallega þú...haltu þínu striki. Þú stendur þig eins og hetja. MWA:-*

Rúna (IP-tala skráð) 8.10.2011 kl. 23:47

2 identicon

Mér finnst þú alveg ótrúlega dugleg! Stendur þig ekkert smá vel :)
Jú gó görl!!!

Ellen frænka (IP-tala skráð) 10.10.2011 kl. 11:40

3 identicon

Duglega duglega þú ! Átt risa stórt hrós skilið (og þið allar) :) Mundu það næst að þegar frú fúla ætlar að kíkka í heimsókn til þín þá segiru að þú hafir engan tíma fyrir hana því að þú sért að drýfa þig í spa ;) híhí

Kv.Ein fyrir norðan sem fylgist með ykkur dugnaðar skvísunum ;)

P.s Keep up the good work !  

Hildur (IP-tala skráð) 10.10.2011 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband