Adios cm :) ykkar verður EKKI saknað :)

Jaja fyrsta mæling búin og ég er ekkert smá glöð með þetta ok hér kemur þetta ss 10 cm farnir á mittinu, 7cm farnir á mjöðmunum, 2cm á lærunum og 1 1/2 á upphandleggjunum og 5.3 kíló Jeiiiiiiii. Þetta er búið að vera erfitt en svo þess virði og þetta er bara eftir 4 vikur :) hvenrnig verð ég íííííííí be afraid be very afraid fitness gellur hehe. Núna er tæpar átta vikur eftir og ég sé fram á það að eiga engin föt þá sem passa SEM ER FRÁBÆRT :)

Ég hef talað áður um vítamínin sem ég er að taka frá Lifestream og ég er alveg handviss um að þau eru að hjálpa mér alveg heilan helling eins og CC Flax sem er úr muldum hörfræjum og trönuberjafræjum. Þetta gerir helling eins og að hjálpa til við vökva og fitusöfnum HALLÓ hver vill ekki svoleiðis hjálahellu sem er líka 100% lífrænt. Allavega á meðan mér gengur svona vel verður þetta partur af programmet :)

Núna eru föstudagar ekki lengur uppáhalds heldur hafa mánudagarnir tekið við, þá anda ég léttar og fynnst auðveldara að borða minna og fara í ræktina, vera í rútínu sem heldur manni við efnið.
Ég er alveg viss um að þegar þessum vikum í stjörnuformi líkur mun ég vera rosa dugleg og alveg pottþétt halda áfram í Hreyfingu er alveg að elska hvað allir eru næs þarna :)

Ég hlakka samt alveg agalega til að fá mér eithvað hrykalega sveitt að borða og fá mér STÓRAN bjór Mmmmm (lofa samt að fara í ræktina fyrir og eftir Anna) :)

Var í spinning áðan hjá henni Vöku og er bara farin að fíla hjólið soldið núna fór ekki tröppurnar í dag sem er held ég 9 hæðir, því að hnén á mér eru eithvað pínu sorgleg þessa dagana en rófubeinið er alveg að lagast hehe.

Á fimmtudögum förum við stelpurnar alltaf á Krúsku eftir æfingu og ég hlakka til alla vikuna því maturinn er alveg guðdómlegur, bara það að fá sér salat er engu líkt þvílík veisla á disknum og súpurnar sjúklegar. Staðurinn er á Suðurlandsbraut 12 og ég mæli 100% með honum.

P.s Ég er glöð og ég er kát því Geir er komin heim, hvernig er ekki hægt að vera glöð með lífið þessa dagana.

Frú Hamingja hefur hent Frú Fílu út af lóðinni og vonandi lætur hún ekki sjá sig í bráð :)

Kv Dagmar xx


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vóóóóó ég gleymdi að segja frá því mikilvægasta að fituprósentan er búin að lækka um 4 % :)

Dagmar (IP-tala skráð) 13.10.2011 kl. 22:31

2 identicon

Þú ert svo sjúklega dugleg elsku vinkona :) hlakka til að drekka stóra bjórinn með þér!

Sæunn (IP-tala skráð) 13.10.2011 kl. 22:59

3 Smámynd: Sólbjörg

Samgleðst þér Dagmar og til hamingju með frábæran árangur. Ég deili með þér að ég elska Lifestream Spirulina það er algert næringar- og orkuskot, ég tek það daglega og fæ ég aldrei flensur og kvef á veturnar. Endilega fáðu þér bjór, he, he, light bjór er það ekki vissara?

Sólbjörg, 18.10.2011 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband