Road Runner bíb bíb :)

Ekki mjög leiðinlegur dagur í dag :) við Fab 5 fengum að gjöf Easytone fatnað og TrainTone skó frá Reebok ekkert smá mikið flott, rosa þægileg föt og skórnir skemmtilega öðruvísi. Eins og það eitt hefði ekki dugað til að halda mér góðri í marga daga þá fór ég í ræktina nottla svaka skutla í nýjum fötum og bætti tíman minn í 5k hlaupinu sem þýðir að síðan ég byrjaði að rölta kvartandi í gegnum þetta fyrir 5 vikum þá er ég búin að bæta tímann minn um 9 mínútur omg það er svo gaman að vera ég í dag :)

Ég veit að Stjörnuþjálfunin og það að gera þetta svona fyrir allra augum hefur hjálpað mér helling ég ætla aldrei inní spéhræðsluskápinn aftur ónei :)

Sjálfstraustið og viljinn til að gera kröfur á sjálfa mig líkamlega er alveg málið, elsketta :) (og maðurinn minn líka) hehe ;)

 Takk fyrir að fylgast með mér people ;)

 

Kv Mrs Thin 2 Be aka Dagmar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oooohhhh.... Mér finnst þú svo óggisslega dugleg og hlakka mikið til að sjá þig með berum augum! Duglega, duglega, DUGLEGA Dagmar!!!

p.s. Ég veit samt að Geir er ánægður með þig, alveg sama í hvernig holdum þú ert ;)

Guðný Drífa (IP-tala skráð) 18.10.2011 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband