Mjóna Montrass ;)

Váááááááá það var næstum liði yfir mig 2 í kvöld, bæði í tíman hjá Önnu sem var yndislega erfiður og ég gleymdi skónum heima og það var svolítið spes að vera á sokkaleistunum.

Hitt skiptið var þegar ég steig á viktina, ég er búin að vera rosa dugleg þessar 7 vikur, sé og finn mikinn mun á mér en verð samt hissa þegar viktin sýnir lægri tölur í hverri viku :)

ííííííííí ég er að springa úr hamingju með þetta :) það eru ss 10 kíló farin af mér, og...... ég var að brenna aðeins meira í kvöld eftir fáránlegasta happy dans EVER aha ójé aha ójé hahaha :)

Ég hef haldið mig við 1500 hitaeiningar á dag fæ mér alltaf eithvað á 2-3 tíma fresti , ég borða mikið af kjúlla og tortillur eru góðar sama hverju þeim er rúllað upp með ;)

Um helgina gerði ég salatið sem Valentína á Krúsku gerði og Marta póstaði á Smartlandi og Mmmmmm þetta er svo sjúklega gott :)

Þið verðið að prófa :)

http://mbl.is/smartland/heilsa/2011/10/27/budu_til_superhollt_salat_og_taktu_med_i_vinnuna/?utm_source=dlvr.it&utm_medium=facebook

Takk í bili

kv Mrs Thin hehe eða svona næstum því :)

xxx


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Váááá, æðislegt :)

Sæunn (IP-tala skráð) 31.10.2011 kl. 23:36

2 identicon

Lang lang flottust :D verð samt að fá að sjá þennan Happy Dance;)

Ragnheiður (IP-tala skráð) 31.10.2011 kl. 23:44

3 identicon

Vaahh aedi.til hamingju.keep up the good work ;)

linda bjork (IP-tala skráð) 1.11.2011 kl. 07:31

4 identicon

Snillingur :)

Ása (IP-tala skráð) 1.11.2011 kl. 09:18

5 identicon

VÆRI SNILLD AÐ SJÁ MATARPRÓGRAMMIÐ HJÁ ÞER :) til hamingju

aG (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 12:33

6 identicon

Segi það sama, væri til í að sjá matarprógrammið þitt! Enginn smá árangur, til lukku :)

tv (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 15:05

7 identicon

Glæsilegt hjá þér sæta, hlakka til ad sjá myndir ; )

Væri líka til í sjá matardagbók..

Berglind ómars (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 17:56

8 identicon

Frábær árangur hjá þér,

Segi það sama og hinar hér að ofan. Væri æðislegt að sja matarprógramm hjá þér, s.s. hvað þú færð þér í morgunmat, hádegismat, milli mál og kvöldmat. í svona viku tíma :)

Ef þú myndir nenna því.

Til hamingju.

Jóhanna Kristín Reynisdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 19:35

9 identicon

Stendur þig frábærlega.  Til hamingju með 10 kílóin. Er sammála þeim hér að ofan að ég væri alveg til í matarprógrammið þitt. Það er greinilega að virka J

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband