Líkaminn leigður :)

Jaja þá er þetta byrjað ég Dagmar 31 árs gift Geir (sem er æði) 3ja barna móðir í fullu starfi er byrjuð í örugglega því erfiðasta líkamlega og andlega ferli sem ég hef prófað. Ég er ekki í góðu formi en ætla mér að verða það og sykurpúkinn í mér sveltur og lætur mig stanslaust finna fyrir því GOTT Á HANN :).
Ég er ss búinn að leiga á mér líkamann í 12 vikur með loforði um mun betri kropp í staðinn, fólk sem ég þekki ekki hefur tekið mig að sér og gegn "vægri" greiðslu mín megin sem er að láta taka mynd af mér í nærfötunum einum.
Myndatakan úfff svakalega erfitt ég er ekki fín núna en eina sem ég hugsa um er að svona verð ég ekki eftir 12 vikur JESSSSS og í staðinn fæ ég að æfa hjá Önnu í Hreyfingu sem er svo yndislega skemmtilegt og svo fyllir Ágústa Johnson mann af fullt að góðum hugmyndum og Marta er okkur stelpunum til halds og trausts, vá Marta hvað þú átt átt eftir að þurfa á sálfræðiaðstoð eftir þetta hehe :)
Í fyrsta skiptið í langan tíma hlakka ég til að sjá hvað viktin segir á morgun ég vona að hún verði góð.
Ég hlakka til að geta farið stolt í sund með krökkunum mínum og þegar fólk hættir að velta því fyrir sér hvort ég sé ólétt.

Ég er með markmið og ætla að ná því :)

Kv Dagmar


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

JÚ GÓ GIRL. Þú ert svo dugleg...dáist að þér endalaust og svo ég tali nú ekki um hvað ég er stolt af þér kæra systir :-)

Rúna Birna Hagalínsdóttir (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 08:53

2 identicon

Brilliant... get ekki beðið eftir að sjá þig ná þessum frábæru markmiðum

ása (IP-tala skráð) 20.9.2011 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband