Míns er montin :)

2 vikur búnar og kellan búin að missa 3 kíló JEIIIIIIIII i´m working i´m moving i´m in the zone i´m grooving :)

Ég er búin að bæta tíman minn um 4 mínutur í 5 k hlaupinu (göngunni fyrir mig ENÞÁ) sem er heimavinnan okkar hverja viku og sykurþörfin er ekki nein eða allavega mjög lítil :)

Hver hefði trúað því að Frú Dagmar væri farinn að hafa gaman af því að hreyfa á sér rassgatið og hefði meira að segja farið á sunnudaginn, hehe ekki ég allavega ;)

Ég ætla svo innilega að verða komin í minni kjólinn fyrir jólin og kápan sem ég keypti mér í Zara fyrir 4 árum á útsölu en hef aldrei passað í og er enþá með verðmiðanum á SKAL passa.

Mig langaði bara aðeins að monta mig og mér líður svo miklu betur núna ;)

Kv Dagmar  xxx



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ógó dugleg dúllan mín, hrikalega ánægð meððig!!!

Guðný Drífa (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 23:38

2 identicon

Þú ert bara dugleg falleg ....... Verðum svo að fara hittast sem fyrst ;)

Rakel Ósk (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 00:26

3 identicon

oohhhh nú bara VERÐUR þú að láta mig fá uppskriftina að ENGRI sykurlöngun og þetta að borað minna og oft (kræst hvað ég hef oft reynt en næ ekki alveg hahaha) Dagmar þú ert snilli! halltu áfram og ég fylgist spennt með þér á kanntinum :o*

Linda Björk (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 08:36

4 identicon

Geggjað hjá þér elsku besta! Gaman að geta fylgst með þér hér á blogginu en væri ennþá meira gaman að hitta þig live og fá að heyra:)

Love love

Sigrún Eyþórs (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagmar Ásmundsdóttir

Höfundur

Dagmar Ásmundsdóttir
Dagmar Ásmundsdóttir
31 árs, gift, 3ja barna móðir með línurnar í ólagi en fékk ásamt 4 öðrum svakalegt tækifæri að koma þeim í lag :) og ætla að gera það með tormpi :) er rosa spennt en líka ofsa hrædd. kv Mrs thin 2 be aka Dagmar :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband